วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แทบไม่เชื่อ EST COLA ยอดขายแซงหน้า PEPSI

แทบไม่เชื่อ EST COLA ยอดขายแซงหน้า PEPSI
EST COLA ได้วางขายแทน PEPSI เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำเอาผู้บริโภคน้ำดำต่าง งง กันยกใหญ่ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงเป็นชื่อ EST COLA ทำไม.....มากมายหลายคำถาม แต่แล้วก็ต้องยอมรับว่าไม่ผิดหวังเลยสำหรับ EST COLA รสชาด ถึงแม้จะต่างจาก PEPSI แต่ก็ยังสามารถสร้างเบรนด์ใหม่ได้สำเร็จ โดยมียอดขายเป็นที่การันตี


หลังจากที่ผ่านกระแสการเปิดตัวของ est colaจากเสริมสุขมาได้สักพัก ตอนนี้ หลายๆคน คงได้ดื่ม ได้ชิม est cola กันไปเยอะแล้วเหมือนกัน ถ้าอยู่ในเมืองหน่อย ก็จะเห็นบูทมาตั้งแจกฟรีกันทั้งวันเลยทีเดียว
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปิดตลาด "เอส โคล่า"เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนว่า "เอส โคล่า" ทำสถิติยอดขาย 1 ล้านลังภายใน 5 วัน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเสริมสุข 


ด้วยความที่สามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าเดิม เพราะไปตามร้านข้าว แถวข้างออฟฟิศ ก็เห็นแต่ est cola ไปทั่วทุกร้าน ด้านเป๊ปซี่เอง ช่วงนี้สินค้าก็หดหายไปจากตลาดบ้างแล้วเหมือนกัน ใครจะไปรู้ ปีหน้าอาจจะกลายเป็นเบอร์ 2 ก็ได้

และสิ่งที่เราได้เห็นในตอนนี้ก็คือ เป๊ปซี่ค่อยๆหายหน้าหายตาไป แถมเอส โคล่า ยังมีสินค้าเต็มตู้ไปเสียทุกร้าน เรียกได้ว่าแทนที่เป๊ปซี่เกือบหมด ส่วนโค้กเอง ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ควักเงินจากกระเป๋ามาตั้งบูทแจกจ่ายทั่วประเทศอยู่ไม่น้อย 

EST COLA นำดาราซุปเปอร์สตาร์มาให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบกระตุ้นการตลาดอย่างเต็มที่

บี้เองก็มาน่ะครับ

เก็บตกก็มาด้วยน่ะคะ

ศึกชิงบัลลังก์น้ำดำ ที่คนไทยชอบมากที่สุด เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น อนาคตของ est cola, pepsi และ coke จะเป็นอย่างไร เราก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก